Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

shop bán thanh phách chất lượng giá rẻ ở quận phú nhuận

shop bán thanh phách chất lượng giá rẻ ở quận phú nhuận

Thanh phách học nhạc, cách làm thanh phách, mua phách gỗ, cách làm phách tre, phách nhạc là gì, tiếng phách tre, phách gõ là giá, mua phách tre, mua thanh phách ở đâu, mua thanh phách học nhạc ở đâu, mua phách gỗ, mua phách nhạc ở đâu


Phách là nhạc khí tự thân vang, xuất hiện trong nhiều thể loại ca, múa nhạc ở Việt Nam từ rất lâu đời. Nhiệm vụ của Phách là giữ nhịp cho dàn nhạc, người hát hoặc múa. Nhịp của Phách đơn giản trong cải lương, nhưng phức tạp và biến tấu trong những dàn nhạc sân khấu. Loại Phách đề cập trong bài này là loại dùng trong Ca Trù/Hát Ả Đào.

guitar binh tan


shop bán thanh phách chất lượng giá rẻ ở quận phú nhuận

Nằm trong nhạc cụ cổ truyền Thanh Phách xuất hiệu nhiều trong các thể loại ca múa nhạc Việt Nam từ xưa. Nhiệm vụ chính là giữa nhịp cho toàn bộ dàn nhạc, người múa hoặc hát. Nhịp của phách ban đầu rất đơn gian nhưng dần dần biến tấu cho phù hợp những dàn nhạc sân khấu.

Phách có nhiều tên gọi khác nhau: trong Cải Lương và Dàn nhạc Đờn Ca Tài Tử Phách là Song Loan, trong Hát Xẩm Phách gọi là Sênh Sứa/Cặp Kè... Bộ phách bao gồm có bàn phách, tay phách cấu tạo đơn giản. Bàn phách thông thường có độ dài 30 cm chiều ngang chừng 4 cm, có 2 đầu che làm chân kê bàn phách cao lên cho âm thanh trong.


guitar binh tan 1


Đào nương ngồi giữa sử dụng Phách trong buổi biểu diễn ca trù truyền thống

shop bán thanh phách chất lượng giá rẻ ở quận phú nhuận

Phách cấu tạo đơn giản nhưng kỹ thuật sử dụng rất phong phú, gồm những cách chính như sau:
-Ngón rục: tay ba gõ nhẹ, nảy nhanh trên bàn phách 2 tiếng, tiếp ngay sau đó là phách 2 lá gõ xuống bàn phách một tiếng. Ba âm thanh gần nhau gọi là tiếng rục.

guitar binh tan 1


-Ngón chát: tay ba và phách 2 lá cùng gõ xuống bàn phách (phách 2 lá gõ hơi nhanh hơn một chút). Gõ xong không nhấc lên ngay nên âm thanh chát, hơi thô.
-Ngón vê: tay ba và phách gõ 2 lá gõ thay phiên gõ nhanh trên bàn phím hoặc tay ba giơ cao đối diện bàn phím. Phách 2 lá luồng vào giữa gõ xuống bàn phách rồi nảy ngược nhanh gõ vào tay ba (ít sử dụng).

guitar binh tan 2


Tại cửa hàng chuyên mua bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện: Đàn guitar thùng, guitar điện, guitar cổ thùng, guitar cổ điện, guitar bass, đàn hạ uy di, đàn manđolin, đàn ukulele, đàn violin, đàn pianica, đàn piano cơ, đàn piano điện, đàn organ casio – Yamaha,  các loại nhạc cụ dân tộc: Đàn cò (đàn nhị), đàn gáo, đàn hồ, đàn bầu, đàn kìm (đàn nguyệt), đàn sến, đàn tứ, đàn đoản, đàn tranh, đàn tam thập lục, đàn tính, đàn tam, đàn t’rưng, đàn đá, song loan, sênh tiền, trống, kèn các loại…

guitar binh tan 3

shop bán thanh phách chất lượng giá rẻ ở quận phú nhuận

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com



guitar binh tan 4

                                                              
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét